9/03/2550

Hotelier V. Japan...Bae Yong Joon...

...หากทุกท่านยังจำ Mr.SHin dong Hawg ได้ ผู้เขียนคิดว่าเราคงมีภาพความจำเกี่ยวกับ MR.Bae Yong Joon ที่สวมบทบาทของ Mr. Frank Shin ผู้มีความเฉียบคมทางปัญญาได้เป็นอย่างดี บุคคลผู้มีความอ้างว้างโดดเดียวซ่อนลึกภายใต้ใบหน้าอันอบอุ่นที่มีให้กับ Shin Yeong เสมอ เวลาที่เขาอยู่ใกล้และรักเธอจนยอมแม้กระทั่งต้องขายทรัพย์สินที่ตนมีทั้งหมดในอเมริกาเพื่อมาซื้อหุ้ยที่โรงแรมโซล ในเกาหลีใต้ และภาพสุดท้ายก็คือ "ชินยองครับ...ผมขอเช็คอินเดี๋ยวนี้ได้ไหม ?...และขออยู่ตลอดไปชั่วชีวิต..." ภาพที่งดงามติดตราตรึงใจผู้ชมหลาย ๆท่าน ทำให้เรารู้สึกว่า...แล้วจะมี Hotelier ภาคต่อไปไหม...? และเมื่อปีที่แล้วเราก็ได้ข่าวว่าญี่ปุ่นนำเอาละครเรื่อง Hotelier ไปสร้างใน Version ญี่ปุ่น ผู้เขียนก็รู้สึกว่าอยากจะเห็นฝีมือทีมงานของประเทศญี่ปุ่นเหลือเกิน ว่าจะสามารถทำได้ดีเท่ากับของเกาหลีหรือดีกว่าเกาหลีหรือไม อย่างไร? สุดท้ายก็ตัดสินใจสั่งซื้อมาดู...ต้องบอกว่า...หากเรื่องนี้ Version ญี่ปุ่น ขายได้(ไม่ใช่ขายดี) ก็คงเป็นเพราะ
Poster ที่นำเอา Mr.Bae Yong Joon มา Promotion นั่นเอง เพราะการดำเนินเรื่องคัดลอกเอาเค้าโครงเรื่องทั้งหมดของเกาหลีทั้งสิ้น
โดยมี Mr. Bae Yong Joon เขามาเป็นดารารับเชิญ ในตอนที่ 1 แต่มีประมาณ 4-5 ฉาก เท่านั้น คล้ายดังว่าให้ Mr. Bae Yong Joon มาทำตลาดให้...ซึ่งผู้เขียนก็รู้สึกว่าผิดหวังพอสมควร...แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะอย่างน้อยก็ยังพอมีคำพูดประทับใจมาใช้ในชีวิตประจำวันได้อน่างน้อยก็ 2-3 ประโยค...






คุณยังจำชื่อภัตตราคารนี้ได้มั้ย...ใน Version ญี่ปุ่น จำลองภัตตราคารนี้ไว้ที่โรงแรมในเกาหลี




Roytavan : Writer

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ได้ซื้อมาดูเหมือนกันค่ะ แล้วก็ผิดหวังจิงๆด้วย
คือ เข้าใจว่า Bae Yong Joon เล่นเองอ่ะค่ะ
แต่ไม่ว่ากันค่ะ อย่างน้อยก็ถือเป็นผลงานของเค้าน่ะค่ะ ยังดีใจที่ได้ติดตาม
JK